Facebook Pixel là gì? Cách tạo, cài đặt và chia sẻ Pixel Facebook

Tại thời điểm này chạy Facebook ads dạng chuyển đổi nuôi pixel lên ngôi như là 1 xu hướng cho tương lai của FB ads. Nhưng pixel là gì, nuôi như nào, sử dụng như nào cho thông minh hiệu quả thì rất ít người biết, hôm nay rảnh rỗi, mình bật mí tại sao pixel lại thần thánh như vậy.

Facebook Pixel là gì? Cách tạo, cài đặt và chia sẻ Pixel Facebook
Facebook Pixel là gì? Cách tạo, cài đặt và chia sẻ Pixel Facebook

Pixel Facebook là gì?

Nếu trước đây bạn còn chạy chuyên về tương tác và tin nhắn thì tài sản FB là sở hữu những tài khoản tiêu càng nhiều tiền càng khôn, hệ thống page lớn càng nhiều like tương tác càng tốt, tập khách hàng, tập đối tượng, lookalike càng nhiều càng tốt chạy mới rẻ thì từ khi có pixel, chỉ cần nắm trong tay 1 con Pixel trên 10k chuyển đổi bạn là bá chủ luôn.

Thần thánh ở chỗ nếu bạn đã có 1 con Pixel xịn rồi thì dù là tài khoản mới tinh chưa chạy quảng cáo bao giờ bạn chia sẻ quyền sử dụng pixel cho tài khoản mới đó cắm quảng cáo phát chạy rẻ như tài khoản chất. Dù bạn chạy ở 1 page mới tinh cũng chả sợ nếu vẫn cho chạy trên con Pixel chất rồi thì page chỉ là cái cần có để chạy mà thôi.

Tạo Pixel Facebook như nào cho đúng?

Nếu bạn tạo Pixel trên tài khoản cá nhân thì khi tài khoản chết Pixel sẽ tèo. Nhưng nếu bạn tạo Pixel trong trình quản lý doanh nghiệp thì dù tài khoản trên doanh nghiệp chết thì Pixel vẫn sống. Trừ khi chết doanh nghiệp thì Pixel mới đứt.

Nuôi Pixel Facebook như nào cho nhanh khôn?

Có nhiều cách nhưng có 3 cách hiệu quả nhất như sau

  • Dùng sản phẩm đẩy chất lượng oki bán với giá rẻ chấp nhận ko lãi để nuôi pix thời gian đầu
  • Tổ chức những cuộc thi hấp dẫn dễ dàng tạo phễu tặng quà miễn phí điền thông tin để nhận
  • Tặng sản phẩm ko bán chỉ cần điền thông tin vào landingpage sẽ nhận được quà

Cách dùng Pixel chuẩn và hiệu quả.

Dùng đồng thời nhiều Pixel trên 1 landing với quy trình như sau.

  • BM-A cầm pix gốc full tên X
  • BM-B cầm pix dự phòng tên Y
  • BM-C cầm pix chuyên cho 1 ngạch sp nào đó ví dụ Pix chuyên Túi là Z.Túi
  • BM-D cầm pix chuyên cho 1 ngạch sp nào đó ví dụ Pix chuyên giày là Z.giày

Như vậy khi bạn chạy sản phẩm túi bạn cài 3 Pixel bao gồm (X-Y-Z.Túi) khi sét quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn Pixel X để chạy thì Pixel Y Pixel Z.Túi học y chang

Khi bạn chạy sản phẩm Giày bạn cài 3 Pixel bao gồm (X-Y-Z.Giày) khi sét quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn pix X để chạy thì pix Y pix Z.Giày học y chang.

CHÚ Ý BM A B C D KO ĐƯỢC CHẠY QUẢNG CÁO, HÃY CHIA SẺ CHO CÁC BM KHÁC CHẠY, BM KIA CHỈ ĐỂ GIỮ PIX THÔI ĐỪNG ĐỂ CHẾT BM GIỮ PIX

Như vậy bạn chỉ cần chạy đập tiền vào 1 Pixel nhưng 3 Pixel đều được học hỏi như nhau, sau này đổ nhiều tiền vào rồi thì bán sản phẩm nào chỉ cần cho đúng Pixel. Ví dụ bán chuyên túi gắn Pixel chuyên túi ko cần chạy bằng Pixel full nữa pix full chỉ để nuôi ban đầu. Ngay ban đầu chia nhỏ pix thì lại tốn quá nhiều tiền. Cách trên để các bạn tiết kiệm tiền nuôi pix nhiều nhất có thể. Hiện tại hệ thống của mình có 8 Pixel chuyên cả 100k chuyển đổi.

Chúc mọi người 1 cái tết có thịt

Tác giả Tố Uyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *