Review Sách Email Marketing – Thấu Hiểu Để Tối Ưu

Sách Email Marketing – Thấu Hiểu Để Tối Ưu sẽ giúp bạn hoàn toàn làm chủ các kỹ thuật triển khai các chiến dịch Email Marketing

Click vào đây để tham khảo sách

Trong hành trình tiếp cận khách hàng của mình, bạn đã hiểu được những lợi ích to lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp, biết được cơ chế vận hành của nó cũng như cách thức thực hiệnđánh giá kết quả các chiến dịch. Nhưng liệu chỉ thế thôi đã đủ chưa? Bạn đã làm đúng và đủ hết các bước rồi mà hiệu quả chiến dịch của bạn vẫn không được như mong đợi, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu, và bạn cần phải tối ưu những chi tiết gì nữa thì chiến dịch của bạn mới thành công? Tất cả sẽ được khám phá ra khi bạn hiểu được cốt lõi của vấn đề.

Nhiều người thường hỏi rằng, làm Email Marketing có khó không? Thực tế là, làm Email Marketing không hề khó như bạn tưởng tượng, nhưng làm Email Marketing sao cho hiệu quả thì mới thực sự khó.

Để có một danh sách Email ”sạch” và ”chất”, những người làm Email Marketing chuyên nghiệp cần phải trải qua một quá trình rất lâu để thu thập thông tin khách hàng.

  • Họ phải đầu tư thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc để lên kế hoạch tiếp cận và phân loại khách hàng tiềm năng với mục tiêu. Chất lượng quan trọng hơn số lượng.
  • Họ biết nắm bắt thời Cơ, đánh giá và rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Họ biết cách xây dựng và khéo léo điều chỉnh kịch bản chuỗi Email, tập trung vào giá trị mà họ tạo ra cho khách hàng.
  • Họ nói không với Spam và quan trọng hơn cả đó là, họ có một tư duy nghiêm túc.

Vậy, bạn đã sẵn sàng để sở hữu một chiến dịch Email Marketing thật hiệu quả chưa?

Để Sở hữu Email Marketing – Thấu hiểu để tối ưu Các bạn Click Vào Đây

Review Sách Email Marketing – Thấu Hiểu Để Tối Ưu

Sách Email Marketing – Thấu Hiểu Để Tối Ưu

Tiếp nối cuốn sách Email Marketing – Hành trình tiếp cận khách hàng với Chi phí tối ưu do đội ngũ MediaZ biên soạn, cuốn sách Email Marketing – Thấu hiểu để tối ưu ra đời với mục đích giúp những người làm Email Marketing hiểu được phần cốt lõi của một chiến dịch để có thể mang lại những thay đối tác động mạnh mẽ đến hiệu quả của chiến dịch đó. Cuốn sách được viết dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của tác giả Nguyễn Xuân Lộc – một người làm Email Marketing lâu năm với nhiều trải nghiệm.

Cuốn sách gồm bảy phần lớn với những phân tích, chiến lược cùng Case study thực tế mà tác giả đã triển khai trong quá trình làm Email Marketing.

Email List - Nền tảng cho mỗi chiến dịch Email Marketing

Đọc xong phần I của cuốn sách, bạn sẽ hiểu được Email List (Email Database) chính là nền tảng cực kỳ quan trọng cho mỗi chiến dịch bạn thực hiện và tầm quan trọng của nó. Bạn cũng sẽ hiểu được vì sao chúng ta không nên trao đổi, mua bán dữ liệu Email khách hàng và làm thế nào để tư duy đúng khi phát triển một danh sách Email.

Các Phương pháp xây dựng danh sách Email Marketing

Các Phương pháp xây dựng danh sách Email Marketing

Đến phần II, bạn sẽ biết được các phương pháp để xây dựng, phân loại và đánh giá danh sách Email khách hàng tiềm năng, để từ đó có được những chiến lược marketing phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng biết cách tích hợp các Form đăng ký vào website và lên kịch bản Email Marketing cho các Form đăng ký.

Nội dung và thiết kế Email Marketing

Nội dung và thiết kế Email Marketing

Bạn sẽ biết được những tiêu chỉ cụ thể làm nên một mẫu Email Marketing thành công như là nội dung có giá trị, thiết kế phù hợp, thời điểm, tần suất Emai, hình ảnh, tiêu đề, Call to Action thu hút và các yếu tố cần phải có khác nữa trong Email ở phần III của cuốn sách.

Tối ưu hiệu quả Email Marketing

Tối ưu hiệu quả Email Marketing

Phần IV, là phần cực kỳ quan trọng, đọc xong phần này bạn sẽ biết được rằng, bạn không chỉ cần phải lưu ý và tối ưu các chỉ số
Open Rate, Unique Click, Click Through Rate mà còn phải biết cách sử dụng Split A/B Testing biết cách phân nhóm khách hàng sau
chiến dịch và xây dựng bộ lọc sau khi gửi campaign.

Cuộc chiến Inbox & Spam

Cuộc chiến Inbox & Spam

Phần V cũng là một phần khá thú vị, bạn sẽ phân biệt được Spam EmailEmail Spam là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Và
làm sao để khắc phục được tình trạng này để Email Marketing của bạn nắm trong mục Inbox, mục Primary chứ không phải mục Spam
hay kinh khủng hơn là Blacklist.

Automation trong Email Marketing

Automation trong Email Marketing

Tiếp theo là phần VI, bạn sẽ được giới thiệu về Automation trong Email Marketing như Email Transaction, Email Autoresponder và cách cài đặt chúng.

Data Mining với Email Marketing

Data Mining với Email Marketing

Cuối cùng, bạn sẽ biết cách khai thác dữ liệu trong Email Marketing – gọi tắt là Data Mining trong phần VII của cuốn sách. Đây
chính là phần không hề kém hấp dẫn xíu nào trong cuốn sách này!

Lời kết

cuốn sách Email Marketing – Thấu hiểu để tối ưu với những hướng dẫn vô cùng chi tiết và chuyên sâu thực sự xứng đáng để bạn sở hữu nó trong trường hợp bạn muốn phát triển kế hoạch Email Marketing cá nhân của riêng bạn hay của doanh nghiệp mà bạn đang tham gia, đang điều hành…

Các bạn vui lòng Click Vào Đây để sở hữu cuốn sách tuyệt vời này nhé. Chúc các bạn thành công!

Bình luận (1)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *