Sách Email Marketing – Hành trình tiếp cận Khách Hàng Tối Ưu với hướng dẫn Cầm Tay Chỉ Việc sẽ giúp các bạn nắm vững kỹ thuật Email Marketing !
Nói thật là Email Marketing – Hành trình tiếp cận Khách Hàng với chi phí Tối Ưu mình mua ngay từ khi còn chưa xuất bản. Hồi đó nhà xuất bản sách cho oder trước. Trước đó mình cũng từng đọc mấy đầu sách của MediaZ Book rồi nên cũng đoán là sách viết ra sẽ chất, nên quyết định mua.
Click vào đây để tham khảo sách
Sở dĩ mình viết Review cho Email Marketing – Hành trình tiếp cận Khách Hàng với chi phí Tối Ưu bởi thời gian gần đây mình có mong muốn là tập hợp toàn bộ các đầu sách hay nhất, cần nhất về lĩnh vực Marketing Online để cho anh em bè bạn đỡ mất thời gian tìm kiếm khi cần thiết.
Toàn bộ ấn phẩm Email Marketing – Hành trình tiếp cận Khách Hàng với chi phí Tối Ưu bao gồm 5 phần, 12 chương, cụ thể như sau:
Nội Dung
Tổng quan về Email Marketing
Đây là phần đầu tiên trong cuốn sách này, phần này sẽ giúp các bạn hình dung được Email Marketing là gì? & những lợi ích thực sự mà Email Marketing mang lại cho chính công việc kinh doanh Online của các bạn. thông qua việc làm rõ các khái niệm cốt lõi về Email Marketing cũng như thông qua một loạt các tiêu chí cần thiết để phân biệt rõ Spam Email khác Email Marketing ở những điểm gì…
Vận hành hệ thống Email Marketing
Đây là phần 2 của cuốn sách Email Marketing – Hành trình tiếp cận Khách Hàng với chi phí Tối Ưu. Phần này sẽ giúp các bạn hiểu được cơ chế vận hành 3 bước của Email Marketing. Dĩ nhiên, sau cơ chế vận hành của Email Marketing sẽ là quy trình thực hiện chiến lược Marketing. Tiếp theo đó, bạn sẽ được hướng dẫn cách thức triển khai một chiến dịch Email Marketing bất kỳ với checklist cụ thể nhất.
Nội dung Email Marketing
Phần 3 của cuốn sách nói rất chi tiết về cách thức xây dựng nội dung cho Email Marketing của bạn, điều này rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp cho bạn có nhiều phản hồi tốt từ người dùng & thuyết phục họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách khéo léo không thể cưỡng lại thông qua một loạt các tiêu chí định hướng nghiêm ngặt về nội dung Email Marketing của bạn như:
- Đúng nội dung
- Đúng độc giả
- Cung cấp kiến thức thật, có giá trị, có chất lượng
- Cách truyền tải thông điệp hiệu quả
- ……
Cũng như những hướng dẫn giúp cho Email Marketing có nội dung chất lượng, hình ảnh sinh động, đẹp đẽ với những lời kêu gọi hành động rõ ràng, mạnh mẽ thông qua những thông điệp mà bạn muốn gửi tới các khách hàng của mình với các cấu trúc mẫu mực như Header + Body + Footer và các quy tắc nền tảng như WIIFM – What’s in it for me với điểm mấu chốt nhất cần nhấn mạnh là nếu khách hành động thì họ thu được lợi ích gì?…
Đo lường hiệu quả
Để đạt kết quả tốt thì phải đong đếm được, Phần 4 sách Email Marketing sẽ hướng dẫn các bạn các tiêu chí cũng như cách thức để tiến hành đo lường mức độ hiệu quả chiến dịch Email Marketing của bạn.Chỉ có phân tích cẩn thận mới có thể cho ra những chiến dịch Email Marketing hiệu quả.
Các mẫu Email Marketing cần tránh sử dụng quá nhiều chữ, nên sử dụng khoảng trắng và các điểm nhấn bởi người dùng, thông thường họ chỉ lướt mắt qua, ko đọc kỹ đâu. Đặc biệt tránh những lỗi ngớ ngẩn như sai chính tả. Cũng xin lưu ý thêm là Email Marketing trước khi được gửi đi thì bạn phải test chúng nhé, ít nhất thì cũng biết chúng hiển thị thế nào trên các thiết bị khác nhau.
Các Case Study Email Marketing tham khảo
Phần cuối cùng của cuốn sách Email Marketing này sẽ giúp bạn học hỏi thêm về Email Marketing qua các ví dụ thực tế. Phần nhiều trong số đó thực chất chính là các chiến dịch Email Marketing mà Mediaz Book đã triển khai. Kết hợp với hệ thống các công cụ hỗ trợ Marketing Online được giới thiệu kèm bài hướng dẫn chi tiết chắc chắn sẽ giúp bạn thêm hiểu, hình dung rõ ràng hơn con đường mình cần phải làm.
Click vào đây để tham khảo ngay tác phẩm tuyệt vời này nhé các bạn ơi!!!