Marketing giỏi phải Kiếm Được Tiền của Sergio Zyman sẽ giúp bạn hiểu một cách Thấu Đáo và Rành Mạch về lĩnh vực Marketing
Tham khảo sách ngay: Click Tại Đây
Nội Dung
Vấn đề của Marketing ngày nay?
- Tại hầu hết các công ty, marketing đang không hiệu quả và do đó bị coi là một hoạt động không cần thiết. Bất cứ khi nào ngân sách bị siết chặt, marketing là một trong nhưng thứ đầu tiên bị cắt đi chính bởi suy nghĩ rằng nó là chi phí.
- Nhiều năm qua những người làm marketing đã tái định vị và nâng cấp marketing thành nghệ thuật. Họ bị lúng túng bởi vẻ hào nhoáng, những giải thưởng, những buổi diễn thuyết, bay tới bay lui để chụp ảnh trên các quần đảo nhiệt đới. Và họ quên mất công việc của Marketer là Bán Hàng.
- Những cá nhân này, người sắm vai ông chủ khó tính, kẻ đóng vai nghệ sĩ ve sầu mải mê ca hát nhảy múa. Tất cả đã tạo nên một Marketing bất lực – Một Marketing Không Bán Được Hàng – Không Kiếm Được Tiền!
Đó là lý do Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola. Một marketer lão làng viết nên cuốn “Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền”.
Cuốn sách là tổng hợp của những thập kỷ học tập của Sergio Zyman để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách mà khi lật giở đến trang cuối cùng bạn sẽ hiểu được Marketing thực sự là gì, làm thế nào để Marketing hiệu quả và kiếm được tiền!
- 🎯 Rằng, marketing là một khoản đầu tư giá trị nhất của một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gia tăng về mặt giá trị thương hiệu cũng như kiếm được nhiều tiền vì vậy chỉ có thể tăng đầu tư hoặc giữ nguyên chứ không nên cắt giảm. Nếu điều công ty bạn làm khi không bán được hàng là cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì bạn toi rồi!
- 🎯 Và những người làm Marketing cần nhớ lại thật nhanh rằng marketing là bán sản phẩm. Marketing không phải là một trò chơi và nó cũng chẳng phải nghệ thuật trang trí kỳ diệu nào cả. Nó là công chuyện kinh doanh, làm ăn thuần túy.
- 🎯 Marketing chính là việc lập ra những kế hoạch một cách thấu đáo, có hệ thống và thực thi hiệu quả những hành động nhằm lôi kéo thêm nhiều người mua nhiều sản phẩm của bạn một thường xuyên hơn giúp công ty làm ra thêm tiền.
Chính vì lẽ đó, Marketing trong tương lai là marketing quay về nền tảng cơ bản. Bạn chi tiền để kiếm ra tiền!
Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền
Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền (Tự gốc: The end of advertising as we know it) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động Marketing – Tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon.
Sergio Zyman
Sergio Zyman là cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 1-2 người xuất chúng như thế.
Người đàn ông có biệt hiệu “Aya-Cola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm).
Ai cần Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền?
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của nó…
Link tham khảo sách: Click Tại Đây
cảm ơn anh đã chia sẻ ạ, em vừa tải về xong
Mợ lại chém, sách này phải mua á, chưa có file mềm, hihi.
cho mình hỏi Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền giá bao nhiêu vậy ạ, nếu mình mua thì liên hệ qua đâu vậy bạn?
Bạn tham khảo sách qua Link này nhé: https://shorten.asia/jVE14uv6
Hoặc bạn Click vào đây để tham khảo sách ạ.
Sách Marketing giỏi là phải kiếm được tiền có giá 299k.
Trong quá trình làm site này mình càng thấm khái niệm này, chém gì thì chém, ko ra tiền thì vẫn chỉ là chém, hihi